CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Tìm Đại Lý Keo Chà Ron Men Sứ Magicpro Tại Đồng Nai

09:25:58 20-07-2022

Với sứ mệnh mang đến giải pháp chà ron đẳng cấp, HTP luôn tiên phong trong việc tìm kiếm mở rộng thị trường keo ron cao cấp tốt nhất cho thị trường Việt. Và trong số những vật liệu chà ron đã nhận được sự công nhận từ công chúng, thì cần nhắc đến cái tên keo ron Magicpro thuộc công nghệ Hàn Quốc. Hiện HTP đang cần tìm đại lý keo chà ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai, Long An, Bình Dương,..nhằm phục vụ cộng đồng tốt nhất!

đại lý keo chà ron men sứ Magicpro HTP
Tổng đại lý keo chà ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai ở HTP luôn có sẵn nhiều mẫu mã keo ron cao cấp số lượng lớn

Công ty chuyên phân phối keo chà ron men sứ Magicpro ở Đồng Nai chính hãng

Khi nhắc đến HTP nhiều gia chủ sẽ nhớ ngay đến dòng keo chà ron men sứ Magicpro được chúng tôi phân phối độc quyền duy nhất tại Việt Nam. Đó cũng là sản phẩm chủ lực tạo nên thương hiệu chà ron bền vững của HTP. 

Trở thành đại lý keo chà ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai với HTP, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của lô hàng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Bởi vì, tất cả bộ keo ron đều đã được các chuyên gia HTP tuyển chọn kỹ lưỡng từ NSX uy tín, được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.

Đồng thời, khi mua keo ron men sứ chính hãng tại HTP, chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ đạt được những lợi ích “ khủng” cho ngôi nhà bạn như sau:

- Chất lượng keo ron Magicpro theo tiêu chuẩn quốc tế: Phân phối keo ron cao cấp Hàn Quốc với thành phần Epoxy cao cấp dạng men sứ để chà ron chống thấm, chống bụi bẩn tuyệt đối.

- Sử dụng dễ dàng: Vì đây là chất keo dạng lỏng, nên có thể tự cân bằng gạch và tự phẳng. Chỉ cần bơm keo trực tiếp vào mạch gạch. Phù hợp cho mọi kích thước đường ron dù là đường ron siêu nhỏ chỉ vài mm.

Đường ron đạt tính thẫm mỹ cao: Bề mặt ron men sứ luôn sạch đẹp, sáng bóng, không bị đổi màu và bong tróc. Đặc biệt, bạn có thể pha màu ron như màu gạch (giống đến 90%).

- Độ bền đường ron lâu dài: Nếu thi công đúng theo kỹ thuật NSX hướng dẫn, tuổi thọ đường ron có thể kéo dài đến 15 năm, không cần vệ sinh thường xuyên mà vẫn đảm bảo độ sạch đẹp như ý.

keo ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai
Trở thành đại lý keo ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai với HTP, bảo đảm chất lượng đường ron sáng bóng và trơn nhẵn hoàn mỹ 

Chính sách đại lý keo chà ron men sứ Magicpro Đồng Nai tại HTP

Khi trở thành đại lý keo chà ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai chính thức của HTP, bạn sẽ được trải nghiệm chính sách và dịch vụ chăm sóc đại lý tuyệt vời như:

- Đảm bảo quyền lợi khách hàng về giá keo ron Magicpro, giá sỉ cạnh tranh nhất thị trường!

- Cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

- Có thể mua thêm các bộ dụng cụ hỗ trợ thi công làm ron chuyên dụng với giá cực tốt!

- Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn thi công đúng kỹ thuật và cách pha trộn thành nhiều màu ron khác nhau.

- Nhận tư vấn giải pháp thay ron gạch và dịch vụ thi công làm ron cao cấp tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.

- Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc miễn phí khi đặt mua đơn hàng số lượng lớn.

đại lý keo chà ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai
HTP chuyên phân phối keo ron men sứ Magicpro độc quyền với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường!

 

Nếu bạn ở khu vực Đồng Nai hoặc các tỉnh lân cận, và đang có nhu cầu trở thành đại lý keo ron men sứ Magicpro tại Đồng Nai, vui lòng liên hệ với HTP qua số Hotline bên dưới để được mua hàng giá sỉ nhanh chóng nhé!

0963700468
0963700468
back-to-top.png