CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Ron gạch tại Biên Hoà

09:13:39 21-11-2018

Ron gạch tại Biên Hòa

 

Ron gạch tại Biên Hòa trước đây sử dụng bột xi măng trắng tuy nhiên có quá nhiều khuyết điểm. Giải pháp Magicpro mang đến giá trị sử dụng bền vững hơn 10 năm.

Hầu như 100%  ron gạch tại Biên Hòa được thi công trong vòng 10 năm trở lại đều đang trong tình trạng xuống cấp, bị đổi màu và bong tróc do thấm nước lâu ngày. Việc ron gạch xuống cấp không còn xa lạ gì đối với mọi công trình. Vậy do đâu ron gạch thường bị “lão hóa sớm”, khó duy trì độ bền? Bài viết sau sẽ tư vấn giải pháp chà ron hoàn hảo, giúp khắc phục triệt để vấn đề này.

 

Những sự cố xuống cấp thường gặp của ron gạch tại Biên Hòa

 

Khi nói đến đường ron bong tróc hay đổi màu thì khu vực dễ gặp nhất chính là các nơi ẩm ướt thường xuyên như: Toilet, nhà tắm, nhà bếp, sân thượng, sàn gạch gần hồ bơi,… Màu ron xám xịt hoặc ngả vàng kèm theo nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

 

Ron gạch Biên Hòa
Độ rộng của ron không đúng tiêu chuẩn, ron gạch bị nhiễm bẩn trầm trọng

 

Chỉ sau vài tháng sử dụng, đường ron phải đối mặt hàng trăm vấn đề gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, nghiêm trọng hơn là làm giảm độ bền của sàn nhà, gây ra tình trạng thấm dột.

 

Một số sự cố ron gạch xuống cấp tại Biên Hòa thường gặp

 

- Ron gạch bị nứt nẻ, bong tróc  và bề mặt bị mài mòn nhiều, nhanh giảm độ bóng đẹp.

- Ron sàn gạch nhiễm bẩn, bám bụi, bị đen do dùng hóa chất tẩy rửa quá nhiều.

- Nước ứ đọng ở các đường ron gạch bị lỗi gây ra mùi rất khó chịu ở toilet, nhà tắm…

- Sự cố thấm nước ở sàn, ở vách tường phần lớn cũng từ các đường ron gạch.

- Các đường ron bong tróc mất đi vai trò của chính mình thì cũng sẽ dễ dàng dẫn tới tổn hại cho sàn gạch như: sứt mẻ, bong tróc, rộp gạch sàn…

- Đường ron gạch bị bong tróc thì khó vệ sinh và khi đó có rất bụi bẩn giấu thân trong các khe kẽ này và cát, đất… cũng đi ngược từ ron gạch lên.

Ron gạch Biên Hòa
Đường ron gạch bị lỗi do tiếp xúc qúa nhiều với nước 

 

Nếu nhà bạn đang đối mặt với sự cố ron gạch tại Biên Hòa thì đừng lo lắng vì đã có chúng tôi. Hãy gọi đến số HOTLINE của HTP ngay bên dưới. Đội ngũ HTP đã có sẵn giải pháp xử lý triệt để cam kết hiệu quả 100%,  không chỉ vậy còn bảo hành lâu dài đến 10 năm sử dụng.

 

Giải pháp tối ưu đến từ Hàn Quốc cho ron gạch tại Biên Hòa

 

Giải pháp ron gạch tại Biên Hòa là gì? Chúng tôi – HTP là đơn vị cung cấp độc quyền keo chà ron Magicro từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm chống thấm và bụi bẩn đỉnh cao, gần như tuyệt đối với cấu tạo từ men sứ cải tiến.

 

Ron gạch Biên Hòa
Sản phẩm keo ron men sứ Hàn Quốc Magicpro với đa dạng màu sắc

 

Dù ron gạch siêu nhỏ hay kích thước lớn, nằm ở vị trí ẩm ướt thường xuyên thì “siêu phẩm” Hàn Quốc sẵn sàng cam kết giá trị sử dụng tối ưu. Mỗi đường ron là tác phẩm kiến trúc bền vững, đẹp từng chi tiết và đạt độ bền từ 10 năm trở lên.

 

Trải nghiệm dịch vụ ron gạch tại Biên Hòa hàng đầu Việt Nam

 

+ Thi công keo chà ron Magicpro chính hãng Hàn Quốc, đạt chuẩn quốc tế.

+ Đường ron chống thấm và bụi bẩn 100%, liên kết bền vững với các viên gạch, chống lại áp lực từ môi trường.

+ Quy trình chà ron Magicpro tại Biên Hòa “không bụi, không tiếng ồn”, cam kết tuổi thọ ron gạch ít nhất 10 năm sử dụng.

+ Có 24 sắc màu đa dạng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian kiến trúc. Gia chủ tự do trang trí đường ron theo sở thích và phong thủy.

+ Nhận thi công ron gạch tại Biên Hòa 24/7 mọi ngày trong năm, đáp ứng quy mô từ nhỏ đến lớn, số lượng lớn không giới hạn.

+ Mức giá hợp lý, báo giá minh bạch.

+ Thi công đúng hẹn trong hợp đồng, chế độ bảo hành dài lâu.

Ron gạch Biên Hòa
Keo chà ron men sứ Magicpro với những ưu điểm vượt trội

 

Chúng tôi cũng có một đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng để có thể giải đáp, xử lý mọi tình huống được cho là khó khăn nhất với người dùng. Hãy liên hệ với HTP để trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ ron gạch Biên Hòa.

0963700468
0963700468
back-to-top.png