CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Keo ron tại Đồng Nai

08:26:17 19-11-2018

Keo ron tại Đồng Nai
Giải pháp ron gạch đỉnh cao

 

Keo ron tại Đồng Nai cung cấp độc quyền keo chà ron Magicpro Hàn Quốc, đạt hiệu quả chít mạch hơn 10 năm sử dụng, tuyệt đối chống thấm và nấm mốc.

Nên mua keo ron tại Đồng Nai của thương hiệu nào? Bí quyết lựa chọn keo ron chất lượng, đảm bảo đường ron bền đẹp tối ưu? Để chà ron hiệu quả thì 80% phụ thuộc vào keo chà ron. Vì vậy, bài viết hôm nay sẽ gửi đến quý vị sản phẩm chà ron ưu việt, đáp ứng mọi yêu cầu kiến trúc và giá trị kinh tế.

 

Keo ron tại Đồng Nai
Tiến trình sử dụng keo chà ron

 

Hầu hết Quý vị đều chưa để tâm nhiều đến đường ron sàn gạch. Vì vậy, quy trình chà ron từ trước đến nay khá đơn giản, chỉ cần pha trộn xi măng trắng hoặc bột chà ron để lắp đầy mạch gạch. Chính vì vậy, khi sử dụng vài ngày là có đến hàng trăm vấn đề về ron gạch ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Đường ron ố bẩn không chỉ xấu xí, khiến không gian kiến trúc trở nên ảm đạm mà còn là tác nhân tiềm ẩn gây ra sự cố thấm dột trên sàn và tường nhà.

 

Chà ron tại Đồng Nai
Ron trong quá trình sử dụng sẽ bị bám bụi bẩn gây mất thẩm mỹ

 

Theo các chuyên gia keo ron, tiến trình sử dụng keo ron tại Đồng Nai có thể được chia thành 3 giai đoạn như sau:

 

Giai đoạn 1: Hầu hết chúng ta dùng xi măng trắng để chà ron gạch -> Có quá nhiều nhược điểm khi sử dụng chỉ vài ngày sau xây dựng mới.

Giai đoạn 2: Thị trường có các bịch keo chà ron loại kg đóng bịch (Vẫn là gốc xi măng – Hàm lượng keo rất ít) như: Werber, Super, Mova, Cá sấu, Thái Lan,….-> Vẫn không cải thiện được nhiều nhược điểm so với xi măng trắng.

Giai đoạn 3: Keo chà ron men sứ cao cấp đạt khả năng kháng nước tối đa, ngoài ra còn chống lại bụi bẩn và nấm mốc. Màu sắc đa dạng dễ dàng kết hợp với nhiều màu kiến trúc khác nhau.

 

Hiện nay, đại diện của keo ron men sứ chiếm được thiện cảm từ khách hàng phải kể đến thương hiệu Magicpro. Đây là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc bởi Công Ty Hồng Tâm Phát.

 

Keo chà ron Magicpro – Keo ron cao cấp tại Đồng Nai

 

+ Loại keo đặc biệt có cấu tạo từ men sứ, gia tăng độ cứng và liên kết bền vững cùng mạch gạch.

+ Độ uốn nén cực kỳ cao, bảo vệ mạch không bị đứt gãy trước tác động từ môi trường hiệu quả hơn hẳn xi măng trắng.

+ Khả năng chống thấm đạt ngưỡng tuyệt đối. Bảo vệ đường ron khỏi sự tấn công từ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc mọi góc cạnh.

+ Keo có khả năng đông cứng trong nước nên hoàn toàn có thể thi công tốt trong môi trường độ ẩm cao như nhà tắm, toilet, hồ bơi,…

+ Màu sắc đa dạng với bảng màu keo chà ron gồm 24 màu sắc khác nhau.

+ Bề mặt ron láng mịn như men sứ, có độ bền vượt trội ít nhất 10 năm.

 

Chà ron tại Đồng Nai
Keo ron men sứ bảo vệ đường ron khỏi bụi bẩn, ngăn ngừa tác nhân gây ra sự cố thấm dột cho sàn nhà

 

Mua keo ron tại Đồng Nai ở đâu đảm bảo chính hãng 100%

 

Để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm chính hãng, Công Ty Hồng Tâm Phát đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền keo ron Magicpro tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm “hàng thật giá thật” 100% thông qua cơ sở chính và hệ thống đại lý toàn quốc.

 

Keo ron tại Đồng Nai
Thi công ron gạch bằng keo Magicpro để sở hữu cho mình một sàn gạch với độ bền vượt trội

 

Quý vị có thể mua keo ron Magicro tại Đồng Nai một cách dễ dàng qua đại lý của HTP. Để mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ công ty hoặc gọi tới đường dây nóng của chúng tôi để đặt hàng và hàng sẽ được giao tận nơi một cách nhanh chóng.

 

Keo ron tại Đồng Nai
Sự khác biệt của sàn nhà trước và sau khi sử dụng keo ron men sứ Magipro

 

Mỗi quy trình sử dụng keo ron Magicpro sẽ được áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm, cam kết xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ, tư vấn nào về keo ron tại Đồng Nai hãy liên hệ với đội ngũ HTP. Công ty chúng tôi rất tự hào là nhà phân phối của thương hiệu keo chít mạch Magicpro, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


 

0963700468
0963700468
back-to-top.png