CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Keo ron tại Biên Hòa

08:28:08 19-11-2018

Keo ron tại Biên Hòa

 

Keo ron tại Biên Hòa có nhiều loại nhưng sản phẩm chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng chính là keo ron Magicpro nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc.

Keo ron tại Biên Hòa có rất nhiều chủng loại, trong số đó có đến 90% là bột chà ron gốc xi măng. Vậy đâu là keo chà ron tối ưu, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp khác biệt cho từng đường ron? Bạn đã bao giờ nghe đến keo chà ron Epoxy thế hệ mới đến từ Hàn Quốc? Sau đây, các chuyên gia sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa keo chà ron phù hợp cho sàn nhà luôn bền vững, tiết kiệm chi phí thi công.
 

Tư vấn chọn mua keo ron tại Biên Hòa

 

Keo chà ron là vật liệu thay thế xi măng trắng, dùng để lấp đầy các khe rãnh gạch. Nhờ vào keo ron mà công việc của người thợ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Ngoài ra, keo ron có rất nhiều công dụng, giúp tạo tính thẫm mỹ cao cho cả mặt sàn và mặt tường cũng như các khu vực nội, ngoại thất.

 

Keo ron tại Biên Hòa
Đường ron ấn tượng, tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bạn

 

Hiện nay, trên thị trường keo ron tại Biên Hòa thì có rất nhiều loai keo chà ron khác nhau phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Trong số đó phổ biến nhất là các loại bột chà ron cân kg đến từ các nhãn hiệu như: Cá Sấu, Mova, Werber, Super,… Tuy nhiên, các loại keo này chỉ khắc phục phần nào khuyết điểm của xi măng trắng.

 

Tiêu chuẩn của keo chà ron đúng chất lượng

 

Để tìm đúng keo ron chất lượng cao quý vị có thể tham khảo các tiêu chuẩn như sau:

Thành phần của keo ron: Đây là tiêu chí quan trọng nhất. Nếu chọn bột ron từ 80-90% gốc xi măng thì khó bảo đảm khả năng chống thấm. Theo các chuyên gia, keo ron gốc men sứ có đặc tính kháng nước gần như tuyệt đối, rất phù hợp với các khu vực ẩm ướt thường xuyên.

+ Khả năng kháng bụi bẩn và nấm mốc của keo ron.

+ Phù hợp với nhiều kích thước ron gạch, đặc biệt là ron nhỏ và siêu nhỏ.

+ Màu sắc đa dạng, phối hợp với nhiều phong cách kiến trúc.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã tạo ra điểm nhấn độc đáo trong ngành keo ron Việt Nam. Loại keo chà ron này hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đã được rất nhiều chuyên gia xây dựng đánh giá cao.

 

Keo ron tại Biên Hòa
Đường ron đẹp, sắc nét là điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà của bạn

 

Keo ron tại Biên Hòa - Giải pháp chà ron tối ưu từ thương hiệu Magicpro

 

Là đại diện phân phối độc quyền keo chà ron Magicpro tại Việt Nam, Hồng Tâm Phát hân hạnh phát triển dịch vụ keo ron tại Biên Hòa. Chúng tôi cam kết giá trị sử dụng thật sự khác biệt, đạt tiêu chí về BỀN, ĐẸP và TIẾT KIỆM cho mọi ngân sách.

 

Keo ron tại Biên Hòa
Keo ron men sứ Magicpro với nhiều màu sắc đa dạng 

 

Một số đặc tính nổi bật của keo ron tại Biên Hòa  - Keo ron Magicpro

 

+ Là keo ron gốc men sứ cải tiến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Hàn Quốc, tạo ra hỗn hợp keo bền vững, thách thức môi trường.
+ Nếu thi công theo đúng tiêu chuẩn, keo chà ron Magicpro có khả năng chống thấm, chống ẩm tuyệt đối.
+ Bề mặt ron độ bóng như kính, chỉ cần lau nhẹ là sạch.
+ Có thêm tuýp ron gốc nước chuyên biệt dùng để vách đứng, khả năng đông cứng trong nước giúp keo có thể sử dụng được trên mọi khu vực gạch ốp lát.
+ Có thể dùng chà ron sàn gạch với dạng keo lỏng, góc cạnh dùng keo đậm đặc.
+ Độ bền màu ít nhất 10 năm, chống bong tróc ron gạch toàn diện.
+ Bảng màu keo chà ron Magicpro chính là một điểm cộng tuyệt đối cho sản phẩm này với 24 màu sắc đa dạng và 1 màu trong suốt đặc biệt.

Chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng sẽ mang đến những đường ron “lấy lòng” được cả những khách hàng khó tính bởi giá trị khác biệt mà sản phẩm này mang lại. Chỉ cần sử dụng 1 quy trình chà ron đạt chuẩn Hàn Quốc của HTP, quý vị sẽ có có ngay hệ thống ron gạch hoàn hảo từ độ bền đến tính thẫm mỹ.

 

Keo ron tại Biên Hòa
Sản phẩm keo ron men sứ Magicpro đến từ Hàn Quốc

 

Đặc biệt để tránh mua hàng nhái hàng kém chất lượng, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của HTP để được tư vấn giải đáp thắc mắc miễn phí và hướng dẫn keo ron tại Biên Hòa chính hãng 100%.

0963700468
0963700468
back-to-top.png