CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Dịch Vụ Chà Ron Nền Nhà Cao Cấp Đồng Nai

02:02:22 19-07-2022

Ron gạch tuy nhỏ nhưng lại có thể gây ra nhiều khuyết điểm không muốn cho nền nhà như kẽ gạch bị bong tróc, ố vàng, hay bị thấm nước và có mùi hôi khó chịu sau 1 thời gian sử dụng. Nhằm giúp bạn xử lý tình huống oái ăm này trong khu vực Đồng Nai, HTP mang đến cho bạn dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này nhé!

dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai
Dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai tại HTP sẽ giúp mang lại một vẻ ngoài tươi mới, sạch sẽ cho tổ ấm gia chủ

Vì sao nên cần tìm đến dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai?

Kẽ gạch nếu sử dụng lâu năm hoặc không được vệ sinh thường xuyên sẽ khiến màu ron bị ố vàng hoặc bị đen do bụi bẩn từ môi trường xung quanh tấn công. Đặc biệt, ở những vị trí dễ bị thấm nước như phòng tắm, toilet, ban công,..dễ gặp tình trạng nước ngập úng xuống vào mạch gạch, khiến ron và gạch mất đi sự liên kết, làm gạch bị bộp và xuất hiện rêu mốc, thậm chí bốc mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Và nếu ngay từ ban đầu đường ron sàn gạch được thi công chỉnh chu và lựa chọn vật liệu làm ron đúng chuẩn, chắc chắn đã không đối mặt với tình trạng thẩm mỹ xuống cấp như thế này.

Với kinh nghiệm thi công làm ron chuyên nghiệp 10 năm, HTP sẽ giúp đỡ bạn xử lý tốt nền nhà bằng dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai. Cam kết mang đến giá trị thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho sàn gạch nhà bạn.

dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai
Hình ảnh đường ron sàn gạch trước và sau khi sử dụng dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai tại HTP

Quy trình chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai đúng chuẩn quốc tế

Là đơn vị đầu tiên xây dựng quy trình làm ron men sứ chuẩn phục vụ tầng lớp thượng lưu, HTP luôn đảm bảo độ uy tín và sự chuyên nghiệp bằng các dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai, Long An, Bến Tre,..theo đúng chuẩn quốc tế.

Để xây dựng và hoàn thiện từng chi tiết nhỏ trong quy trình làm ron, HTP sẽ tiếp nhận mong muốn của khách hàng trước rồi mới tiến hành tư vấn đưa ra giải pháp thi công phù hợp.

Sau khi hai bên đã chốt phương án, đội ngũ thợ chà ron HTP sẽ bắt đầu triển khai thi công làm ron bằng keo ron men sứ Magicpro cao cấp. Đồng thời, chúng tôi vận dụng linh hoạt thêm 50 dụng cụ hỗ trợ làm ron chuyên dụng đi kèm ( máy cắt ron lưỡi lớn/lưỡi nhỏ, dụng cụ nạo vét ron, cân tiểu ly, máy hút bụi công nghiệp,..). Đảm bảo giá trị chất lượng đường ron xứng đáng với sự tin tưởng của Quý khách dành cho HTP.

 

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai

Là công ty chuyên cung cấp dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp tại Đồng Nai thâm niên, HTP cam kết mang đến cho Khách Hàng các chính sách và quyền lợi gồm:

- Hỗ trợ tư vấn giải pháp thi công tận tình, chi tiết từ các chuyên gia làm ron lâu năm trong nghề.

- Cung cấp hợp đồng thi công rõ ràng, có chính sách giá dịch vụ minh bạch, nhiều ưu đãi bất ngờ.

- Đội ngũ thợ chà ron Đồng Nai có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản đúng kỹ thuật Hàn Quốc.

- Cam kết bảo hành độ bền đường ron 2 năm, duy trì màu ron men sứ sáng bóng đến 10 năm.

Để trải nghiệm dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai, các bạn đừng quên liên hệ với HTP theo số Hotline: 0985.200.468 ! Xin chân thành cảm ơn đã tin tưởng lựa chọn công ty HTP!

dịch vụ chà ron nền nhà cao cấp Đồng Nai HTP
Đội ngũ thợ thi công ron sàn gạch cao cấp Đồng Nai tại HTP luôn làm việc nghiêm túc, cẩn trọng và nhiệt huyết với nghề

 

0963700468
0963700468
back-to-top.png