CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Chuyên Gia Chà Ron Biệt Thự Chuẩn Đến Từng Mm Đồng Nai

03:07:17 19-07-2022

Chuyên gia chà ron biệt thự chuẩn đến từng mm Đồng Nai tại Công ty HTP với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm ron, tự hào tạo ra những dự án công trình thi công làm ron biệt thự trọn gói chuyên nghiệp, mang lại sự an tâm tập trung phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống đến Quý Khách Hàng.

chuyên gia chà ron biệt thự chuẩn đến từng mm đồng nai
Chuyên gia chà ron biệt thự HTP tự hào tạo ra một không gian sống tuyệt vời cho Quý Khách Hàng

 

HTP- Chuyên gia chà ron biệt thự trọn gói chuẩn đến từng mm tại Đồng Nai

Hướng đến những giá trị thẩm mỹ đỉnh cao mang tầm Quốc tế, HTP luôn xây dựng một đội ngũ hùng mạnh tập hợp các chuyên gia dẫn đầu về ngành làm ron. Chúng tôi hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề thường gặp khi thi công làm ron tại Đồng Nai, từ khâu trang trí đường ron đến các vấn đề nâng cấp toàn diện tính năng “ Chống thấm- Chống bám bụi bẩn- Chống bong tróc” lên từng kẽ gạch.

Để đảm bảo công đoạn chà ron biệt thự đạt chuẩn đến từng mm, các phòng ban từ Marketing- Chuyên gia tư vấn- Đội giám sát- Thợ chà ron HTP được quản lý chặt chẽ và thống nhất về quy trình làm việc ( suy nghĩ, phong cách làm việc, vận hành công việc…).

Với cách làm việc nhất quán như trên, các chuyên gia chà ron biệt thự trọn gói chuẩn đến từng mm tại Đồng Nai sẽ đảm bảo tạo ra những giá trị thật như sau:

- Ron gạch biệt thự sáng bóng như men sứ, bắt mắt, nâng vẻ đẹp đẳng cấp cho tòa nhà.

- Bít kín mọi kẽ hở trên vách gạch tốt, ngăn nước thấm qua ngon gạch 100%.

- Đường ron chắc chắn, bảo vệ gạch ốp lát không bị gã hay bung tách khỏi vách.

- Có thể pha màu ron giống màu gạch, tạo ra tính thẩm mỹ mới mẻ, sang trọng cho biệt thự.

- Cam kết độ bền đẹp ron gạch duy trì ít nhất 10 năm.

chuyên gia chà ron biệt thự Đồng Nai HTP
Chuyên gia thi công ron cao cấp HTP tại Đồng Nai luôn chỉn chu đến từng mm đường ron, nâng tầm vị thế cho biệt thự

Dịch vụ thi công đến từ chuyên gia chà ron biệt thự chuẩn đến từng mm Đồng Nai

HTP nhận tư vấn và trang trí đường ron cao cấp cho mỗi Quý Khách Hàng thông qua đội ngũ chuyên gia chà ron biệt thự chuẩn đến từng mm Đồng Nai uy tín, giàu kinh nghiệm.Vì vậy nếu Quý Khách Hàng chưa tìm được đơn vị có kinh nghiệm thi công thì có thể an tâm tin tưởng vào HTP. 

HTP đảm bảo mọi công trình đều được thi công đúng tiến độ, tránh lãng phí hoặc phát sinh các chi phí không cho gia chủ trong quá trình triển khai làm ron.

Đồng thời, trong quá trình thi công, HTP luôn có đội ngũ chuyên gia làm ron giám sát sát sao, bảo đảm nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, đều được HTP cam kết và bảo hành lợi ích cho phía gia chủ.

Để được tư vấn dịch vụ thi công làm ron đúng phong cách biệt thự của mình, Quý Khách Hàng chỉ cần gọi tới Hotline bên dưới, HTP sẽ ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của bạn trong vòng 24h. Rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

 

chuyên gia chà ron biệt thự chuẩn đến từng mm tại Đồng Nai
Chuyên gia chà ron biệt thự chuẩn đến từng mm Đồng Nai đảm bảo chất lượng hoàn mỹ và đúng tiến độ theo đúng yêu cầu gia chủ
0963700468
0963700468
back-to-top.png