CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH ĐỒNG NAI

Tin tức

Chà ron tại Biên Hòa

08:29:01 19-11-2018

Chà ron sàn gạch tại Biên Hòa chất lượng tối ưu

 

HTP nhận chà ron sàn gạch tại Biên Hòa thực hiện giải pháp Magicpro cho đường ron đẹp bền vững, chuẩn mọi kích thước và chống thấm tối ưu cho sàn nhà.

Chà ron sàn gạch tại Biên Hòa sáng tạo những đường ron bền vững cùng năm tháng. Đội ngũ HTP ứng dụng keo chà ron tiên tiến từ Hàn Quốc cam kết tuổi thọ ron gạch bền vững hơn 10 năm sử dụng, cải thiện tối đa tình trạng “lão hóa sớm” của đường ron. Hãy cùng chúng tôi khám phá quy trình chà ron thế hệ mới tại Biên Hòa Đồng Nai ngay sau đây.

 

Thực trạng chà ron sàn gạch tại Biên Hòa từ trước đến nay

 

Có một sự thật là đa số mọi người đều không chú ý nhiều đến vai trò của những đường ron. Đường ron tuy bé nhỏ nhưng mạng lưới ron phủ khắp sàn nhà lại gánh vác nhiều “sứ mệnh” hơn thế. Ron gạch không chỉ dùng để lắp đầy khe hở, trang trí cho sàn nhà mà còn là “cầu nối” đảm bảo sự vững chắc, góp phần chống thấm dưới áp lực từ môi trường.

Trong vòng 10 năm trở lại đây, gần như công trình nào cũng sử dụng xi măng trắng hoặc bột chà ron để chít mạch sàn gạch tại Biên Hòa. Vì vậy, sự cố ron gạch là khó tránh khỏi. Sàn nhà nào cũng xuất hiện ron ố màu, bong tróc và nghiêm trọng hơn là nước thấm lan sang các khu vực lân cận.

 

Chà ron gạch Biên Hòa
Đường ron hoàn hảo là mong ước của mọi gia chủ

 

Vậy làm sao để chà ron sàn gạch tại Biên Hòa hiệu quả lâu bền? Đây là mong ước của mọi gia chủ, chủ thầu xây dựng. Điều kiện quan trọng để ron gạch bền vững nằm ở keo chà ron. Thực tế, nếu sử dụng các loại bột ron gốc xi măng thì đường ron vẫn dễ đổi màu, xuống cấp chỉ sau vài tháng sử dụng.

Thêm một yếu tố khác cũng rất quan trọng chính là tay nghề thi công của người thợ. Hiện nay gần như 100% là thợ tay ngang chưa được đào tạo nghề ron chuyên nghiệp nên khó đảm bảo tuổi thọ cũng như vai trò của ron gạch.

Tìm đâu giải pháp hoàn mỹ cho ron sàn gạch tại Biên Hòa? Bí mật sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

 

Làm sao chà ron sàn gạch tại Biên Hòa đẹp vững bền, tiết kiệm chi phí?

 

Với sứ mệnh là “Đại diện tiên phong trong lĩnh vực ron gạch tại Việt Nam”, công ty Hồng Tâm Phát đang sở hữu bí quyết chà ron sàn gạch hiệu quả tại Biên Hòa. Chúng tôi sẽ ứng dụng keo ron men sứ Hàn Quốc – Loại keo ron cao cấp, chất lượng tối ưu tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chỉ 1 quy trình chà ron duy nhất sẽ giúp gia chủ có ngay hệ thống ron “khỏe mạnh” lâu dài ít nhất 10 năm.

Hiện nay, Hồng Tâm Phát là đơn vị phân phối độc quyền keo ron cao cấp Hàn Quốc của thương hiệu Magicpro trên Toàn Quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn tuyển đại lý, nhận dạy nghề chà ron chuyên nghiệp cho tất cả các cá nhân, tổ chức có nhu cầu.

 

Tại sao sử dụng keo ron Magicrpo để chà ron sàn gạch tại Biên Hòa?

 

  • Là loại keo chà ron men sứ tự phẳng nên đường ron sẽ có bề mặt đường ron bóng đẹp và phẳng đều.

  • Được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, cam kết chất lượng quốc tế.

  • Đường ron khô nhanh sau 2h30 phút, sử dụng và bảo dưỡng dễ dàng.

  • Bề mặt bóng cứng như bề mặt kiếng cường lực nên bảo vệ sàn gạch, hạn chế tối đa sự cố nứt nẻ và đổi màu.

  • Khả năng chống thấm đỉnh cao 100% cho tất cả các khu vực sàn gạch.

  • Chống bám bụi tuyệt đối, hơn 10 năm vẫn sáng đẹp rạng ngời.

  • Dòng keo chà ron cao cấp này có pha màu theo màu gạch và có tạo kim tuyến trên đường ron. Gần 24 sắc màu nổi bật tùy chọn theo sở thích.

Chà ron gạch Biên Hòa
Keo chà ron Magicpro- Giải pháp hoàn mỹ cho đường ron nhà bạn

 

Chà ron gạch Biên Hòa
Thi công keo chà ron Hàn Quốc Magicpro theo đúng quy trình chuẩn 

 

Quy trình chà ron sàn gạch tại Biên Hòa sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn thi công Hàn Quốc. Đội ngũ chà ron HTP đều là những chuyên gia về keo ron, ứng dụng công nghệ chà ron tiên tiến nhất đảm bảo chất lượng tối ưu.

Sau khi thi công từ 5-7 ngày là bảo trì lần đầu, sau đó cứ 6 tháng chúng tôi sẽ kiểm tra 1 lần hoặc khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách. Ngoài ra, HTP sẽ áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm dành riêng cho keo chà ron Magicpro.

 

Chà ron gạch Biên Hòa
Keo chà ron mang đến giá trị ưu việt cho không gian cần thi công

 

Với giá trị chà ron ưu việt như trên, chắc chắn keo chà ron Magicpro là sự lựa chọn đáng tham khảo cho mọi công trình. Mong rằng Quý Vị sẽ có những sàn nhà luôn đẹp rạng ngời cùng năm tháng.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 mọi vấn đề về keo ron sàn gạch!

0963700468
0963700468
back-to-top.png